Thứ Sáu, 24 tháng 1, 2020

Hướng dẫn cách xem live bóng đá trên điện thoại

Cuộc sống ngày càng trở nên bận rộn và đôi lúc vì sự eo hẹp của thời gian và lượng lớn công việc, chúng ta không thể theo dõi được hết tất cả các trận bóng đá trên tivi được. Thế nhưng với công nghệ hiện đại ngày nay, chúng ta không cần phải lo lắng về vấn đề này nữa. Các nhà sản xuất đã cho ra đời các ứng dụng xem bóng đá trực tuyến vô cùng thuận lợi. Dưới đây là một số cách xem live bóng đá trên điện thoại cực hay.

Các ứng dụng xem live bóng đá chất lượng tốt nhất 


1. VTV Go


VTV Go là một giải pháp hoàn hảo cho những ai đang cần xem live bóng đá. VTV Go là có hình thức giống như kênh VTV chỉ khác ở tính năng phát sóng trực tiếp trên điện thoại. TV Go cập nhật tất cả các chương trình trên tivi vì vậy bạn có thể xem bóng đá trực tuyến trên đây. VTV Go có rất nhiều kênh bạn chỉ cần chọn đúng kênh phát trực tiếp bóng đá là được.

2. FPT Play


FPT Play cũng là một lựa chọn tốt cho bạn. Xem live bóng đá tại FPT play thuận lợi hơn VTV Go một chút. Bạn có thể theo dõi trực tiếp các trận bóng đá ở nhiều nhiều mùa giải khác nhau như: World Cup, ngoại hạng Anh... Khi truy cập vào ứng dụng, bạn nên đăng ký các tin tức nổi bật của giải đấu để theo dõi nhanh chóng và thuận lợi hơn.

3. Xoilac. tv trực tiếp


Ngoài 2 ứng dụng trên, bạn còn có thể xem live bóng đá trên Xoilac.tv. Xoilac.tv là kênh bóng đá trực tuyến bản web. Đồng thời trang nằm trong top 1 kênh có lượng người dùng đông đảo nhất Việt Nam. Xoilac.tv cập nhật nhanh chóng và chính xác tất cả các giải bóng đá, ngay cả các trận bóng đá không được phát trực tuyến trên tivi. Vì vậy Xoilac.tv nổi trội và thu hút hơn các kênh khác về tính năng này. Đặc biệt Xoilac.tv còn cung cấp một số thông tin về kèo nhà cái như kèo keonhacai Wellbet, W88....

WELLBET THƯỞNG NGAY 168K TIỀN CƯỢC MIỄN PHÍ KHI ĐĂNG KÝ TẠI:    Link 1    -    Link 2    -    Link 3



Phía trên là 1 số thông tin về các app, các trang xem live bóng đá trực tuyến. Mong rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ có ích cho bạn. Bạn đã lựa chọn cho mình được app xem bóng đá trực tuyến nào chưa. Nếu lựa chọn được rồi thì đừng ngại mà không tải về và sử dụng ngay nhé. Chúc bạn may mắn và thành công.

MỌI THẮC MẮC XIN LIÊN HỆ:
Đường dây nóng: +(63) 28 370 2222
E-mail: vietcs@wbhelps.com
Facebook: https://www.facebook.com/wellbetvietnam
Zalo: +(63) 9064927248

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét